162: THÔNG BÁO CẬP NHẬT THÔNG TIN VỀ SỰ CỐ MẤT ĐIỆN TẠI TÒA NHÀ SUNRISE RIVERSIDE LÔ G VÀO NGÀY 09/11/2025

Kính gửi Quý Cư dân,

Lời đầu tiên, Ban Quản Lý Tòa Nhà Sunrise Riverside Lô G (BQLTN) xin gửi đến Quý Cư dân lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe.

Tiếp nối thông báo số MO/159/2025 ngày 09/11/2025 và thông báo số MO/160/2025 ngày 10/11/2025 liên quan đến sự cố gián đoạn cung cấp điện lưới tại tòa nhà Sunrise Riverside Lô G xảy ra từ khoảng 20:00 đến 21:30 ngày 09/11/2025, BQLTN xin thông tin chi tiết như sau:

  • Ngay khi sự cố xảy ra, BQL đã kịp thời thông tin đến Điện Lực Tân Thuận và báo cáo, xin ý kiến từ Ban Quản Trị (BQT) để phối hợp xử lý. Đến 21:30 ngày 09/11/2025, dưới sự giám sát và chỉ đạo trực tiếp từ BQT, Điện lực đã tái lập điện thành công cho 5 Tháp B, C, D, E, G, các khu vực công cộng, hệ thống kỹ thuật và các shophouse.
  • Căn cứ theo công văn số 4866/PCTT-VHLD từ Công ty Điện Lực Tân Thuận (sau đây gọi tắt là “EVN”), nguyên nhân gián đoạn điện vào ngày 09/11/2025 là do hư hỏng thiết bị tủ RMU NOVA G6 (tủ điện trung thế Trần Thái 7, 8) cung cấp điện cho Tháp A (Lô G6), dẫn đến mất điện toàn khu vực các tháp. Để cấp điện lại cho khu vực G6 (Tháp A), EVN đã thực hiện cô lập thiết bị hư hỏng và kéo tạm 5 lộ ra hạ thế đấu nối tạm từ trạm Tháp C.
  • Mặc dù Tháp A (G6) đang thuộc quản lý của Chủ Đầu Tư Nova, BQT vẫn tiếp tục phối hợp và hỗ trợ tối đa cùng BQL và Điện lực để xử lý. Đến 07:15 ngày 10/11/2025, công tác đấu nối đã hoàn tất. Điện lực đã đóng điện trở lại cho tủ MSB Tháp C và cấp điện thành công cho các lô văn phòng Tháp A (G6).
  • Tuy nhiên, căn cứ theo công văn số 4866/PCTT-VHLD ngày 10/11/2025 của Công ty Điện lực Tân Thuận (đính kèm), sự cố trên vẫn chưa khắc phục triệt để các hư hỏng còn tồn tại, nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định cho toàn dự án. Hiện Công ty Điện lực Tân Thuận đang triển khai xử lý khắc phục để đảm bảo cung cấp điện ổn định cho khách hàng.

Hiện tại, BQT và BQL đã thông báo vấn đề này với CĐT quản lý Tháp A và yêu cầu cùng EVN Tân Thuận đưa ra thời gian xử lý cụ thể, giải quyết triệt để sự cố nhằm tránh ảnh hưởng đến Quý Cư dân Lô G.

BQLTN xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, thông cảm và đồng hành của Quý Cư dân trong quá trình vận hành dự án.

Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua:

Trân trọng cảm ơn

Về việc phúc đáp khách hàng nguyên nhân mất điện từ Công ty Điện Lực Tân Thuận

162. THÔNG BÁO CẬP NHẬT THÔNG TIN VỀ SỰ CỐ MẤT ĐIỆN TẠI TÒA NHÀ SUNRISE RIVERSIDE LÔ G VÀO NGÀY 09.11.2025

Gọi điện thoại
0901.890.567
Chat Zalo