769. KHUYẾN CÁO THAY MỚI ĐƯỜNG ỐNG CẤP NƯỚC SINH HOẠT TRONG CĂN HỘ ĐỊNH KỲ MỖI 6 THÁNG | RECOMMENDED TO REPLACE THE OLD WATER SUPPLY PIPES IN THE APARTMENT ONCE EVERY 6 MONTH

Kính gửi Quý Cư Dân/ Dear Valued Residents,

Lời đầu tiên, Ban Quản Lý Tòa nhà Sunrise Riverside Lô G (BQLTN) xin gửi lời chúc sức khỏe, thành đạt và thịnh vượng đến Quý Cư Dân./Firstly, Sunrise Riverside Lot G Management Office (MO) would like to send our warm greetings, health, success and prosperity to all Valued Residents.

Gần đây, BQLTN ghi nhận và xử lý nhiều trường hợp căn hộ bị vỡ ống cấp nước sinh hoạt tại khu vực bếp gây tràn nước. Lý do bởi ống cấp nước sử dụng lâu ngày lão hóa và rỉ sét không đảm bảo an toàn sử dụng./Recently, The MO have received and handled many water pipe broken cases at the kitchen area, which caused water leak and property damages. Because the water pipes after a long time used will be degraded and rusted and the quality is not ensuring.   

Để đảm bảo chất lượng và an toàn trong căn hộ, BQLTN khuyến cáo Quý Cư dân kiểm tra/thay mới đường ống cấp nước sinh hoạt trong căn hộ định kỳ mỗi 6 tháng/lần nhằm tránh các sự cố bể ống nước, tràn nước gây thiệt hại cho tài sản bên trong căn hộ và khu vực công cộng./ To ensure the quality and the safety in the apartment, The MO recommended to check/replace the old water supply pipes in the apartment once every 6 month to advoid the water pipe break/leak, which cause the water damages in the apartment and the common area.

 

 

Đường ống cấp nước mới, đảm bảo an toàn                           Đường ống cấp nước bị bể do đã cũ và rỉ sét

The new water pipes, safety ensured                                    The old rusted water pipe has been broken

Trong trường hợp phát hiện sự cố bể ống nước, Quý cư dân cần liên hệ ngay cho BQLTN để tạm ngưng nguồn nước chảy đến căn hộ và để có phương án xử lý kịp thời. Tránh các thiệt hại không đáng có./ Incase of the water pipes being leaked/broken, Valued Residents should immediately contact The MO to stop the water supply to the apartment and to have timely treatment advice.

BQLTN xin cảm ơn sự lưu tâm từ Quý Cư dân./ Thank you for your attention.

Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua :/ For further comments and feedback, please contact the Management Office:

Trân trọng cảm ơn/ Thanks and Best Regards,

Đã Ký/ Signed

Mr. Nguyễn Anh Minh – Property Manager

Văn Phòng Quản Lý Sunrise Riverside. / Sunrise Riverside Management Office.

769. KHUYẾN CÁO THAY MỚI ĐƯỜNG ỐNG CẤP NƯỚC SINH HOẠT TRONG CĂN HỘ ĐỊNH KỲ MỖI 6 THÁNG RECOMMENDED TO REPLACE THE OLD WATER SUPPLY PIPES IN THE APARTMENT ONCE EVERY 6 MONTH​​​​​​​

Gọi điện thoại
0901.890.567
Chat Zalo