Kính gửi Quý Cư Dân,
Lời đầu tiên, Ban Quản lý Tòa nhà Sunrise Riverside Lô G (BQLTN) xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý Cư dân đã đồng hành và tin tưởng Chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.
Được sự chỉ đạo từ Ban Quản trị Tòa nhà (BQT), BQL kính thông báo đến toàn thể Quý cư dân một số lưu ý quan trọng như sau:
- Kiểm tra cẩn thận toàn bộ vách tường bên trong của căn hộ, đặc biệt là những phần tường xung quanh vị trí cửa sổ là những vị trí dễ thấm, dột từ mặt ngoài.
- Hiện tại, BQL TN đã cập nhật tất cả trường hợp thấm mặt ngoài đến CĐT và đang được CĐT lên kế hoạch xử lý sớm nhất.
- Khi phát hiện dấu hiệu thấm, dột Quý cư dân liên hệ ngay Hotline Tòa nhà
- Bước 1: Nhân viên kỹ thuật trực tiếp ghi nhận biên bản và hình ảnh khu vực có dấu hiệu thấm => Gửi thông tin về đơn vị bảo hành – CĐT
- Bước 2: Phối hợp với nhân sự CĐT kiểm tra tình trạng thấm và lên kế hoạch xử lý.
- Bước 3: Xử lý nguyên nhân gây thấm, hoàn thiện và cùng theo dõi với Quý chủ hộ.
- Phương pháp xác định thấm mặt ngoài cần chuyên môn từ các đơn vị xây dựng và phải đu dây để xử lý nên gặp nhiều khó khăn về nhân công và chi phí trong điều kiện mưa bão thường xuyên, đặc biệt tiềm ẩn nhiều rủi ro an toàn. Vì vậy, Tòa nhà mong muốn tổng hợp thông tin về số lượng căn hộ đang bị tình trạng thấm mặt ngoài này để có thể báo cáo một lần đến CĐT.
- Các trường hợp thấm sẽ được cập nhật liên tục và đầy đủ đến Chủ đầu tư Novaland để được xử lý sớm nhất.
Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua:
- Hotline: 0901 890 567 (Lô G); hoặc
- Địa chỉ email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn.
Trân trọng cảm ơn.
———————————————————————————————————————–
Dear Valued Residents,
The Management Office (MO) Sunrise Riverside Lot G would like to send respectful greetings and sincere thanks for the trust and companionship of our Residents during the past time.
Under the direction of the Building Owners’ Committee (BOC), we would like to inform all residents of some important points as follows:
- Please carefully check all interior walls of your apartments, especially the areas around windows, which are prone to exterior leaks.
- The MO has updated all cases of exterior leakage to the Investor and is currently working on a plan for prompt resolution.
- When you notice signs of leakage, please contact the building’s hotline:
- Step 1: Technical staff will document the situation and take photos of the affected area, then send this information to the warranty unit – the Investor.
- Step 2: Collaborate with the Investor’s personnel to assess the leakage situation and develop a resolution plan.
- Step 3: Address the cause of the leakage, complete the necessary repairs, and monitor the situation together with residents.
- Identifying exterior leaks requires expertise from construction units and often involves climbing, which poses challenges in labor and costs, especially during frequent rainstorms, and carries safety risks. Therefore, the building management aims to compile information on the number of apartments experiencing exterior leakage to report to the Investor at once.
- Cases of leakage will be continuously and thoroughly updated to the Investor Novaland, for prompt resolution.
For further comments and feedback, please contact the Management Office via:
- Hotline: 0901 890 567 (Lô G); or
- Email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn.
Thanks and Best Regards,
Đã ký/Signed.
Mr. Nguyễn Anh Minh – Property Manager
Văn Phòng Quản Lý Sunrise Riverside – Lô G. / Sunrise Riverside Management Office Lot G.