129: THÔNG BÁO VỀ THỜI GIAN PHÁT HÀNH THÔNG BÁO PHÍ HÀNG THÁNG TẠI TÒA NHÀ SUNRISE RIVERSIDE LÔ G

Kính gửi Quý Cư Dân,

Lời đầu tiên, Ban Quản lý Tòa nhà Sunrise Riverside Lô G (BQL TN) xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý Cư dân đã đồng hành và tin tưởng Chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

  1. Trong 4 tháng vừa qua (tháng 05, 06, 07 và 08), BQLTN thành thật xin lỗi về việc phát hành thông báo phí bị trễ hạn. Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ từ Quý Cư dân về sự bất tiện này.
  • Thông báo phí tháng 09 đã được phát hành vào ngày 09/09/2025.
  • Bắt đầu từ tháng 10/2025, thông báo phí sẽ được phát hành cố định từ ngày 05 đến ngày 08 hằng tháng.
  1. BQLTN xin nhắc lại về thời gian kỳ chốt nước:

Theo thông báo số MO/182/2024, từ kỳ 12 năm 2024, Công ty Cấp nước Nhà Bè (CNNB) đã chuyển kỳ chốt nước sang ngày 13 hằng tháng. Tòa nhà đã và đang thực hiện đúng quy định này và đến nay kỳ chốt nước vẫn giữ nguyên, không thay đổi. Việc thay đổi thời gian phát hành thông báo phí không ảnh hưởng đến kỳ chốt nước.

  1. Mời Quý Cư dân chủ động kiểm tra mức độ sử dụng nước thực tế trong căn hộ, nếu cảm thấy về mức sử dụng nước thay đổi bất thường. Bằng cách kiểm tra rò rỉ nước qua các thiết bị, liên hệ BQL để lên lịch kiểm tra ghi nhận cùng Cư dân.
  2. Tương tự đối với việc kiểm tra mức độ sử dụng điện thực tế trong căn hộ, Quý cư dân liên hệ Hotline Điện lực 1900 54 54 54, hẹn lịch nhân viên điện lực kiểm tra đồng hồ điện.
  3. Đăng ký định mức nước:
  • Đối với Cư dân chưa đăng ký định mức nước, vui lòng liên hệ BQL để được hướng dẫn về hồ sơ đăng ký.
  • Đối với Cư dân đã đăng ký định mức nước, có thể kiểm tra chi tiết định mức tại thông báo phí như sau: (hình ảnh minh họa)

Mẫu A: Thông báo phí thể hiện căn hộ không đăng ký định mức nước.

1.jpg

Mẫu B: Thông báo phí thể hiện căn hộ có đăng ký định mức nước.

2.jpg

Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua:

  • Hotline: 0901 890 567 (Lô G); hoặc
  • Địa chỉ email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn.
    Ngoài ra, nếu Quý cư dân có thể Ghi Phiếu ý kiến hoặc phản ánh trực tiếp đến:

Ông Phương – Trưởng Ban Quản trị Tòa nhà: 0901 668 775.

Trân trọng cảm ơn.

129. THÔNG BÁO VỀ THỜI GIAN PHÁT HÀNH THÔNG BÁO PHÍ HÀNG THÁNG TẠI TÒA NHÀ SUNRISE RIVERSIDE LÔ G

Gọi điện thoại
0901.890.567
Chat Zalo