Kính gửi Quý Cư Dân,
Ban Quản lý Tòa nhà (BQLTN) Sunrise Riverside Lô G xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành vì sự tin tưởng và đồng hành của Quý Cư dân trong suốt thời gian qua.
Liên quan đến sự cố mùi hôi xuất hiện tại khu vực sảnh Tháp B, BQLTN xin được cập nhật thông tin cụ thể như sau:
- Nguyên nhân: Trong các ngày 06 và 07/08/2025, bộ phận kỹ thuật đã tích cực tìm kiếm tại tất cả các khu vực như sảnh, hầm B1, hầm B2, nóc cabin thang máy, hố thang máy… Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân gây mùi vẫn chưa được xác định.
- Khắc phục:
- Nhân viên kỹ thuật đã kiểm tra khu vực tầng hầm và loại trừ khả năng mùi phát sinh từ khu vực này.
- Trong ngày 08/08/2025, bộ phận kỹ thuật tiếp tục khoét lỗ tại trần khu vực sảnh Tháp B để tìm nguồn gây mùi.
Bên cạnh đó, BQL gửi lời xin lỗi các Quý Cư dân về sự cố xảy ra. BQL rất mong nhận được sự cảm thông từ Quý Cư dân. Chúng tôi tiếp tục theo dõi, cố gằng tìm hiểu nguyên nhân trong thời gian sớm nhất và cập nhật các thông tin tiếp theo đến Quý Cư dân.
Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua:
- Hotline: 0901 890 567 (Lô G); hoặc
- Địa chỉ email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn.
Trân trọng cảm ơn.
————————————————————————————————————————————-
Dear Valued Residents,
The Management Office (MO) Sunrise Riverside Lot G would like to send respectful greetings and sincere thanks for the trust and companionship of our Residents during the past time.
Regarding the odor issue detected at the lobby area of Tower B, the MO would like to provide the following updates:
- 
- Cause:
 On August 6th and 7th, 2025, the technical team conducted thorough inspections across various areas including the lobby, Basement 1 (B1), Basement 2 (B2), elevator cabin roofs, and elevator pits…. However, as of now, the source of the odor has not yet been identified.
 
- Cause:
2. Remedial actions:
- The technical staff have inspected the basement areas and ruled out the possibility that the odor originated from there.
- On August 8th, 2025, the technical team will continue by opening sections of the ceiling at the Tower B lobby to locate the source of the odor.
The MO sincerely apologizes to all residents for the inconvenience caused and kindly asks for your understanding. We remain committed to closely monitoring the situation, identifying the root cause as soon as possible, and will continue to keep residents informed with timely updates.
For further comments and feedback, please contact the Management Office via:
- Hotline: 0901 890 567 (Lô G); or
- Email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn.
Thanks and Best Regards

 
		
		