186: THÔNG BÁO CẬP NHẬT THÔNG TIN VỀ VIỆC THAY THẾ NGÀM BƠM BỂ ĐIỀU HÒA CỦA HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI TẠI HẦM B1 THÁP B TÒA NHÀ SUNRISE RIVERSIDE LÔ G VÀO NGÀY 11/12/2025

Kính gửi Quý Cư Dân,

Ban Quản lý Tòa nhà (BQLTN) Sunrise Riverside Lô G xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành vì sự tin tưởng và đồng hành của Quý Cư dân trong suốt thời gian qua.

Tiếp nối thông báo số MO/182/2025 ngày 11/12/2025 về sự cố bể điều hòa của hệ thống xử lý nước thải (XLNT) tại tầng hầm B1 tháp B tòa nhà Sunrise Riverside – lô G. Được sự ủy quyền từ Ban Quản Trị (BQT), BQLTN xin cập nhật thông báo đến Quý cư dân về việc nhà thầu D&P (đơn vị phụ trách hệ thống XLNT của CĐT) thay thế ngàm bơm điều hòa (bơm số 1, số 2, số 3 và số 4) cho hệ thống xử lý nước thải (XLNT) tại tầng hầm B1 tháp B tòa nhà Sunrise Riverside – lô G, cụ thể như sau:

  1. Thời gian thay thế: Vào lúc 13h00 – 16/12/2025 đến 06h00 – 17/12/2025.
  2. Khu vực ảnh hưởng: Hầm B1 tháp B.
  3. Quy trình thực hiện của nhà thầu D&P (đơn vị phụ trách hệ thống XLNT của CĐT).

Bước 1: Cảnh báo, che chắn công trình.

Bước 2: Mở quạt hút tầng hầm B1 – BQT chỉ đạo tòa nhà hỗ trợ chạy quạt hút.

Bước 3: Mở nắp bể thông thoáng 04 nắp bể điều hòa và vớt rác bề mặt nổi.

Bước 4: Dùng 02 bơm điều hòa hiện hữu hạ mực nước bể.

Bước 5: Thả tăng cường bơm chìm tạm bơm nước bể điều hòa sang bể Aerotank.

Bước 6: Bật quạt đối lưu thông thoáng bể – BQT chỉ đạo tòa nhà hỗ trợ chạy quạt đối lưu.

Bước 7: Vệ sinh thành bể, đáy bể.

Bước 8: Tháo ngàm cũ, trục vớt thanh trượt và lắp đặt ngàm mới cho 04 bơm điều hòa.

Bước 9: Thả lắp lại bơm điều hòa vào vị trí và kiểm tra bơm hoạt động.

Bước 10: Đưa hệ thống vào hoạt động.

Bước 11: Vệ sinh khu vực thi công, hoàn trả lại mặt bằng cho tòa nhà.

  1. Công tắc khắc phục của tòa nhà:
  • Hệ thống này thuộc quản lý và vận hành của Chủ Đầu tư (CĐT) do đó trách nhiệm xử lý sự cố này thuộc CĐT.
  • BQT, BQL hỗ trợ phối hợp cùng CĐT, nhà thầu D&P tiến hành kiểm tra và giám sát nhà thầu thay thế ngàm bơm.
  • Trong quá trình thay thế, khu vực hầm B1 tháp B có thể sẽ phát sinh mùi hôi, theo chỉ đạo của BQT, BQL cho tăng cường chạy quạt hút, quạt đối lưu toàn bộ hầm nhằm giảm thiểu tối đa nhất mùi hôi trong quá trình thay thế.
  • Phối hợp cùng với vệ sinh, nhà thầu D&P nhằm vệ sinh khu vực hầm B1 tháp B hoàn trả hiện trạng ban đầu.

BQL chân thành xin lỗi các Quý Cư dân về sự cố phát sinh trên và rất mong nhận được sự cảm thông từ Quý Cư dân.

Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua:

Trân trọng và cảm ơn!

182. THÔNG BÁO VỀ SỰ CỐ BỂ ĐIỀU HÒA CỦA HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI TẠI HẦM B1 THÁP B TÒA NHÀ SUNRISE RIVERSIDE LÔ G

186. THÔNG BÁO CẬP NHẬT THÔNG TIN V.V THAY THẾ NGÀM BƠM BỂ ĐIỀU HÒA CỦA HỆ THỐNG XLNT TẠI HẦM B1 THÁP B TÒA NHÀ SUNRISE RIVERSIDE LÔ G NGÀY 11.12.2025..

Gọi điện thoại
0901.890.567
Chat Zalo