182. THÔNG BÁO VỀ SỰ CỐ BỂ ĐIỀU HÒA CỦA HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI TẠI HẦM B1 THÁP B TÒA NHÀ SUNRISE RIVERSIDE LÔ G

Kính gửi Quý Cư Dân,

Ban Quản lý Tòa nhà (BQLTN) Sunrise Riverside Lô G xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành vì sự tin tưởng và đồng hành của Quý Cư dân trong suốt thời gian qua.

Được sự ủy quyền từ Ban Quản Trị (BQT), BQLTN xin thông báo về sự cố bể điều hòa của hệ thống xử lý nước thải (XLNT) tại tầng hầm B1 tháp B tòa nhà Sunrise Riverside – lô G, xin cập nhật thông tin đến toàn thể Quý Cư dân như sau:

  1. Thời gian xảy ra: Vào lúc 14h38 – 11/12/2025
  2. Nguyên nhân: Do mực nước bể điều hòa của hệ thống XLNT dâng cao bất thường, có nguy cơ gây tràn bể.
  3. Khu vực ảnh hưởng: Hầm B1 tháp B.
  4. Công tắc khắc phục:
  • Hệ thống này thuộc quản lý và vận hành của Chủ Đầu tư (CĐT) do đó trách nhiệm xử lý sự cố này thuộc CĐT.
  • BQT, BQL hỗ trợ phối hợp cùng CĐT tiến hành kiểm tra và xử lý sự cố. Nhà thầu D&P (đơn vị phụ trách hệ thống XLNT của CĐT) đang sử dụng bơm tạm để bơm điều tiết, tránh tình trạng mực nước dâng cao gây tràn bể.
  • Trong quá trình xử lý, khu vực hầm B1 tháp B có thể sẽ phát sinh mùi hôi, theo chỉ đạo của BQT, BQL đang cho tăng cường chạy quạt hút toàn bộ hầm nhằm giảm thiểu mùi hôi trong quá trình xử lý.
  • Phối hợp cùng với vệ sinh nhằm vệ sinh khu vực hầm B1 tháp B trong trường tràn bể (nếu có).

BQL chân thành xin lỗi các Quý Cư dân về sự cố phát sinh trên và rất mong nhận được sự cảm thông từ Quý Cư dân. Chúng tôi tiếp tục theo dõi và cập nhật các thông tin tiếp theo đến Quý Cư dân.

Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua:

Trân trọng và cảm ơn!

182. THÔNG BÁO VỀ SỰ CỐ BỂ ĐIỀU HÒA CỦA HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI TẠI HẦM B1 THÁP B TÒA NHÀ SUNRISE RIVERSIDE LÔ G

Gọi điện thoại
0901.890.567
Chat Zalo