165: THÔNG BÁO CẬP NHẬT THÔNG TIN VỀ SỰ CỐ MẤT ĐIỆN TẠI SUNRISE RIVERSIDE LÔ G VÀO NGÀY 09/11/2025 (Cập nhật lần 4: Thay thế tủ RMU NOVA G6)

Kính gửi Quý Cư dân,

Lời đầu tiên, Ban Quản Lý Tòa Nhà Sunrise Riverside Lô G (BQLTN) xin gửi đến Quý Cư dân lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe.

Tiếp nối thông báo số MO/162/2025 ngày 11/11/2025 cập nhật thông tin về sự cố gián đoạn cung cấp điện lưới tại tòa nhà Sunrise Riverside Lô G xảy ra từ khoảng 20:00 đến 21:30 ngày 09/11/2025. Để cấp điện lại cho khu vực G6 (Tháp A), EVN đã thực hiện cô lập thiết bị hư hỏng và kéo tạm 5 lộ ra hạ thế đấu nối tạm từ trạm Tháp C. Nay BQLTN xin cập nhật tiếp theo thông tin thay thế tủ RMU NOVA G6 đến Quý cư dân chi tiết như sau:

Ngày 14/11/2025, BQLTN nhận được công văn số 4996/PCTT-QLLĐ của Công ty Điện Lực Tân Thuận về việc thay thế tủ RMU NOVA G6 bị sự cố tại trạm biến áp Trần Thái 7-8. EVN gửi công văn nhờ BQT/BQL hỗ trợ phối hợp và tạo điều cho EVN thực hiện thay thế tủ RMU NOVA G6 để EVN hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện cho khách hàng.

BQLTN kính thông báo đến Quý cư dân về thời gian thay thế tủ RMU G6 như sau:

Thời gian Nội dung công việc Ghi chú
09h00-11h00 – Thứ 6

Ngày 21/11/2025

EVN sẽ thực hiện đóng điện tủ RMU G6 và hoàn trả lại trạm điện Tháp C. Tháp C sẽ mất điện bên trong tất cả các căn hộ từ 09h00-10h00 (dự kiến).

Được sự chỉ đạo của BQT, vào thời gian dự kiến mất điện tại Tháp C, BQLTN sẽ tiến hành thông báo đến Quý cư dân qua hệ thống PA trước 30 phút để Quý Cư dân chủ động tắt thiết bị điện bên trong căn hộ và sắp xếp công việc. Trong thời gian này, nguồn điện khu vực công cộng, hành lang và thang máy vẫn hoạt động bình thường. Đồng thời, BQT trực tiếp chỉ đạo BQLTN tăng cường kiểm soát an toàn hệ thống thang máy, PCCC và các hạng mục liên quan trong suốt thời gian triển khai.

BQT và BQLTN sẽ phối hợp chặt chẽ với EVN để giám sát tiến độ, yêu cầu EVN hoàn thành công tác thay thế RMU NOVA G6 đúng kế hoạch, đảm bảo khôi phục hạ tầng điện chính thức và ổn định lâu dài cho toàn bộ Lô G.

BQLTN xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, thông cảm và đồng hành của Quý Cư dân trong quá trình vận hành dự án.

Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua:

Trân trọng cảm ơn.

165. THÔNG BÁO CẬP NHẬT THÔNG TIN VỀ SỰ CỐ MẤT ĐIỆN TẠI SUNRISE RIVERSIDE LÔ G VÀO NGÀY 09112025 (Cập nhật lần 4 Thay thế tủ RMU NOVA G6)

Gọi điện thoại
0901.890.567
Chat Zalo