160: THÔNG BÁO MẤT ĐIỆN KHỐI CĂN HỘ THÁP C NHẰM XỬ LÝ SỰ CỐ TỦ ĐIỆN TRUNG THẾ TRẠM TRẦN THÁI 7, 8 (TỦ ĐIỆN RMU) THÁP A (THÁP G6) NGÀY 09/11/2025

Kính gửi Quý Cư Dân,

Lời đầu tiên, Ban Quản lý Tòa nhà Sunrise Riverside Lô G (BQLTN) xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý Cư dân đã đồng hành và tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Do sự cố tủ điện trung thế của trạm Trần thái 7,8 (tủ điện RMU) của tháp A do CĐT Nova chiu trách nhiệm quản lý bị sự cố dẫn đến toàn bộ lô văn phòng tháp A bị mất điện. Nhằm khắc phục sự cố và đảm bảo việc cấp điện tạm thời cho khu vực Tháp A, Công ty Điện lực Tân Thuận yêu cầu tạm ngưng cung cấp điện khối căn hộ của cư dân tháp C trong vòng 15 – 20 phút để Công ty Điện lực Tân Thuận kết nối điện từ trạm cư dân tháp C qua cho trạm cư dân tháp A.

Trong thời gian gián đoạn điện, điện khu vực công cộng: hành lang, thang máy, PCCC vẫn hoạt động bình thường.

BQL chân thành xin lỗi các Quý Cư dân đã gặp nhiều bất tiện trong quá trình sự cố xảy ra. BQL rất mong nhận được sự cảm thông từ Quý Cư dân.

Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua:

  Trân trọng cảm ơn

160. THÔNG BÁO MẤT ĐIỆN KHỐI CĂN HỘ THÁP C XỬ LÝ SỰ CỐ TỦ ĐIỆN TRUNG THẾ TRẠM TRẦN THÁI 7, 8 (TỦ ĐIỆN RMU) THÁP A (THÁP G6) NGÀY 09.11.2025

Gọi điện thoại
0901.890.567
Chat Zalo