159: THÔNG BÁO VỀ SỰ CỐ MẤT ĐIỆN TẠI TÒA NHÀ SUNRISE RIVERSIDE LÔ G NGÀY 09/11/2025

Kính gửi Quý Cư Dân,

Lời đầu tiên, Ban Quản lý Tòa nhà Sunrise Riverside Lô G (BQLTN) xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý Cư dân đã đồng hành và tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Vào khoảng 20h24 ngày 09/11/2025 xảy ra sự cố đột ngột mất điện khối căn hộ Lô G tại dự án Sunrise Riverside, BQL xin phép cập nhật thông tin chi tiết đến toàn thể Quý Cư dân như sau:

  1. Khu vực xảy ra sự cố: Bên trong các căn hộ tháp B, C, D, E, G.
  1. Nguyên nhân sự cố: Sự cố tủ điện RMU.
  1. Hành động từ BQL:
  • Ngay thời điểm xảy ra sự cố, kỹ thuật tòa nhà liên hệ với Công ty Điện lực Tân Thuận đến phối hợp kiểm tra các tủ điện ở phòng phân phối điện tổng của Lô G.
  • Qua quá trình kiểm tra, bộ phận kỹ thuật phát hiện tủ RMU cung cấp điện chính cho căn hộ các tháp tại lô G bị lỗi và ảnh hưởng đến việc cung cấp điện cho khách hàng của EVN Tân Thuận tạm gián đoạn.
  • Sau khi điện lực xử lý sự cố, kỹ thuật tòa nhà đưa hệ thống điện khối căn hộ vào hoạt động bình thường lúc 21h40.

Trong thời gian gián đoạn điện, BQLTN đã chạy máy phát điện dự phòng để cung cấp điện cho các khu vực công cộng (thang máy, đèn chiếu sáng, bãi xe…).

BQL chân thành xin lỗi các Quý Cư dân đã gặp nhiều bất tiện trong quá trình sự cố xảy ra. BQL rất mong nhận được sự cảm thông từ Quý Cư dân.

Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua:

      Trân trọng cảm ơn

Gọi điện thoại
0901.890.567
Chat Zalo