Kính gửi Quý Cư Dân,
Ban Quản lý Tòa nhà (BQLTN) Sunrise Riverside Lô G xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành vì sự tin tưởng và đồng hành của Quý Cư dân trong suốt thời gian qua.
Vừa qua BQLTN ghi nhận sự cố mất điện lưới (điện hạ thế) đột xuất xảy ra tại chung cư vào các ngày 27/01/2024 và 28/01/2024 nhưng không nhận được thông báo cúp điện từ Điện Lực Duyên Hải.
Hệ thống điện hạ thế tại chung cư Sunrise Riverside Lô G thuộc quyền quản lý bởi Công ty Điện lực Duyên Hải. Ngay lập tức khi phát sinh sự cố mất điện lưới, nhân viên Kỹ thuật trực tại tòa nhà đã liên hệ số hotline của Công ty điện lực để yêu cầu hỗ trợ kiểm tra và khắc phục sự cố. Tuy vậy vẫn phải mất một thời gian nhân viên điện lực mới xử lý xong.
Việc chung cư bị mất điện liên tục 02 lần đã gây bất tiện và ảnh hưởng đến sinh hoạt của Quý cư dân cũng như hoạt động quản lý của chung cư.
BQL vẫn đang tiếp tục phối hợp làm việc với các đơn vị liên quan để xử lý dứt điểm và sẽ phản hồi đến Quý Cư dân khi có thông tin mới nhất. BQL rất mong nhận được sự thông hiểu của Quý Cư dân về những bất tiện trong thời gian này.
Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua:
- Hotline: 0901 890 567 (Lô G); hoặc
- Địa chỉ email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn.
Trân trọng cảm ơn.
———————————————————————————————————————–
Dear Valued Residents,
The Management Office (MO) Sunrise Riverside Lot G would like to send respectful greetings and sincere thanks for the trust and companionship of our Residents during the past time.
Recently, our apartment building experienced unexpected power outages on January 27th, 2024, and January 28th, 2024. Unfortunately, we did not receive any prior notice of these outages from Duyen Hai Electric Power.
Duyen Hai Electric Company manages the low-voltage electrical system at Sunrise Riverside Lot G. As soon as the power outages occurred, our dedicated Technical staff promptly contacted the EVN’s hotline to request immediate support in investigating and resolving the issue. However, we understand that it may take some time for the electricity staff to complete the process.
The MO is continuing to coordinate and work with EVN to resolve the issue. We understand the inconvenience caused by these power outages and sincerely appreciate your patience and understanding during this time. We will provide updates and respond to residents as soon as we have the latest information. Thank you for your cooperation and support.
For further comments and feedback, please get in touch with the Management Office via:
- Hotline: 0901 890 567 (Lô G); or
- Email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn.
Thanks and Best Regards,
Đã ký/Signed.
Mr. Nguyễn Anh Minh – Property Manager
Văn Phòng Quản Lý Sunrise Riverside – Lô G. / Sunrise Riverside Management Office Lot G.