Kính gửi Quý Cư dân,
Lời đầu tiên, Văn phòng Ban Quản Lý Sunrise Riverside lô G (“BQL”) xin gửi đến Quý Cư dân lời chúc sức khỏe cũng như lời cảm ơn chân thành vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Vào khoảng21h48tối ngày 12/06/2023 xảy ra sự cố cháytại căn hộ B.06.13 Tháp B tại dự án Sunrise Riverside – lô G, BQL xin phép cập nhật thông tin đến toàn thể Quý Cư dân như sau:
- Khu vực: Căn hộ B.06.13 – Tháp B.
- Nguyên nhân: Theo ghi nhận ban đầu từ phía Bộ phận kỹ thuật sự cố xảy ra khả năng do chập điện quạt hút khói của khu vực bếp trong căn hộ.
- Ngay thời điểm xảy ra sự cố, kỹ thuật tòa nhà và bảo vệ đã có mặt tại căn hộ tiếp cận và xử lý đám cháy ngay lặp tức, đồng thời kỹ thuật tòa nhà ngay lập tức khóa điện căn hộ, để cô lập khu vực xảy ra sự cố.
- Cùng thời điểm này, BQL đã liên hệ cho Công An PCCC& CNCH–huyện Nhà Bè để phối hợp kiểm tra sự cố.
- Khắc phục:
- Đối với căn hộ gây sự cố trên, Chủ hộ đã phối hợp với BQT/BQL để xử lý các phát sinh.
- Đối với các hành lang: Tiến hành chạy quạt hút khói, khử mùi hôi, vệ sinh hành lang…
- Thời gian các bộ phận xử lý đám cháy trong khoảng 5p, không gây thiệt hại đến căn hộ cùng tầng và khu vực khác.
- Giải thích thông tin về việc cư dân đang lo lắng cửa thoát hiểm thang bộ nặng và khó mở, BQL TN xin cập nhật thông tin để Quý cư dân yên tâm khi sử dụng cửa thoát hiểm:
- Khi có tín hiệu báo cháy, quạt tạo áp thang bộ sẽ tự động kích hoạt để ngăn khói tràn vào thang bộ.
- Khi quạt tạo áp bắt đầu hoạt động, lúc đầu sẽ tạo luồng khí cực lớn để đẩy khói, bảo vệ người dân, nên trong khoảng 10-15 giây đầu tiên áp lực lên cửa sẽ lớn hơn bình thường.
- Sau khoảng 10-15 giây, áp lực cân bằng trở lại bình thường theo cảm biến áp suất và cửa mở thoát hiểm nhẹ lại.
Theo thiết kế ban đầu mỗi tầng đều thiết kế có 02 lối thoát hiểm và 02 phòng đặt thiết bị chữa cháy khi có sự cố xảy ra đều xử lý kịp thời.
Khuyến cáo:
- Đề nghị Quý cư dân thường xuyên kiểm tra và thay thế các thiết bị điện đã dùng quá lâu. Khi ra khỏi nhà nhớ kiểm tra và tắt các thiết bị không cần thiết.
- Khi tòa nhà thông báo đến Quý Cư dân các buổi tuyên truyền và diễn tập PCCC& CNCH kính mời Quý Cư dân tham gia để nâng cao về PCCC tại tòa nhà.
Bên cạnh đó, BQL gửi lời xin lỗi các Quý Cư dân về sự cố xảy ra. BQL rất mong nhận được sự cảm thông từ Quý Cư dân. Chúng tôi tiếp tục theo dõi và cập nhật các thông tin tiếp theo đến Quý Cư dân.
Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua: Hotline: 0901 890 567 (Lô G).
Hoặc địa chỉ email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn.
Trân trọng và cảm ơn.
ĐÃ KÝ
Mr. Nguyễn Anh Minh
Văn Phòng Quản Lý Sunrise Riverside.
818 – Th_ng b_o s_ c_ ch_y th_p B.06.13