Kính gửi Quý Cư Dân/ Dear Valued Residents,
Ban Quản Lý Tòa Nhà (BQLTN) xin thông báo đến Quý Cư dân về sự cố hư quạt hút mùi của hệ thống xử lý nước thải phát sinh mùi hôi tại khu vực tầng hầm B1 và sảnh lễ tân tháp B./ The Management Office (M.O) would like to inform to all Valued Residents about the exhaust fans malfunction of the wastewater treatment system that leads to bad smell at basement B1 and lobby tower B areas.
BQLTN đang gấp rút phối hợp với Chủ Đầu Tư, và nhà thầu vận hành hệ thống XLNT để xử lý sự cố. Dự kiến thời gian hoàn thành sửa chữa là 2 tuần từ ngày 27/02/2023 đến ngày 12/03/2023./ The MO has informed the Investor and Contractor to schedule the maintenace works. Estimated time to complete the repair is about 2 weeks from February 27th ,2023 to March 12th, 2023.
BQLTN chân thành xin lỗi Quý cư dân vì sự bất tiện này/ We would like to apologize for the inconvenience.
Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua :/ For further comments and feedback, please contact the Management Office:
- Hotline : 0901 890 567 (Khu G) ./ Hotline: 0901 890 567 (lot G)
- Hoặc địa chỉ email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn/ .
Trân trọng và cảm ơn/ Thanks and Best Regards,
Đã Ký / Signed
Mr. Nguyễn Anh Minh – Property Manager
Văn Phòng Quản Lý Sunrise Riverside. / Sunrise Riverside Management Office.