10: TB BQT V.V TIẾP TỤC MỜI CƯ DÂN THAM GIA ĐỒNG HÀNH, KIỂM TRA, GIÁM SÁT CÁC HOẠT ĐỘNG VẬN HÀNH TẠI TÒA NHÀ

Được sự ủy quyền từ Ban Quản Trị, BQLTN kính gửi đến Quý Cư dân thông báo của BQT về việc tiếp tục mời Cư dân tham gia đồng hành, kiểm tra, giám sát các hoạt động vận hành tại Sunrise Riverside Lô G chi tiết như sau:

THÔNG BÁO

V/v tiếp tục mời Cư dân tham gia đồng hành, kiểm tra, giám sát

các hoạt động vận hành tại Tòa nhà

Lời đầu tiên, Ban Quản trị Tòa nhà (BQT) xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe, thành công đến toàn thể Quý Cư dân.

Tiếp nối Thông báo số 03-TB/2025/BQT-G ngày 16/05/2025; Thông báo số 05-TB/2025/BQT-G ngày 11/08/2025 và Thông báo số 07-TB/2025/BQT-G phát hành ngày 30/09/2025, trong đó BQT kêu gọi Cư dân Tòa nhà tham gia đồng hành, kiểm tra, giám sát các hoạt động vận hành tại Tòa nhà như tham gia tuyên truyền, đồng hành cùng giữ gìn tài sản chung, nâng cao ý thức chấp hành Nội quy Tòa nhà, tham gia kiểm tra, giám sát các hoạt động mua sắm, sửa chữa, vận hành, kiểm tra hồ sơ, sổ sách, thu chi, giám sát hoạt động của BQT/BQL… các nội dung trên đều đã và đang được BQT triển khai thông báo rộng rãi đến toàn thể Cư dân thông qua hệ thống kết nối thông tin giữa BQT/BQL Tòa nhà, đến nay BQT/BQL chưa nhận được hình thức phản ánh nào của Cư dân về việc không công khai, giữ thông tin, không phối hợp hoạt động kiểm tra, giám sát, tham gia vận hành của Cư dân như thu, chi, lệ phí, điện, nước, sở hữu chung, sỡ hữu riêng… tại Tòa nhà. Trước đây, hiện nay và sau này, BQT luôn tuân thủ tiêu chí công khai trong quản lý, vận hành.

Vì vậy, bằng thông báo này, BQT một lần nữa khẳng định và tiếp tục nhắc lại việc khuyến khích Cư dân tham gia đồng hành, kiểm tra, giám sát các hoạt động vận hành tại Tòa nhà và song song đó, BQT luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp và chủ động gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với Cư dân thiện chí nhằm cùng nhau xây dựng một cộng đồng văn minh, trách nhiệm và phát triển bền vững. Đồng thời, đối với các Cư dân chưa đăng ký thông tin liên lạc với BQL Tòa nhà, hoặc thông tin liên lạc không còn sử dụng,…vui lòng liên hệ qua các kênh như: Hotline tòa nhà, email tòa nhà hoặc quầy lễ tân tại các tháp để được hỗ trợ cập nhật trong thời gian sớm nhất. Mỗi cư dân có thể cung cấp nhiều địa chỉ email để thuận tiện cho việc nhận thông tin. Bên cạnh đó, khi tòa nhà phát hành các thông báo liên quan đến thông tin chung hoặc công tác vận hành, Quý cư dân sẽ được nhận đầy đủ và kịp thời qua các kênh đã đăng ký.

Một lần nữa, BQT kính chúc Quý Cư dân có môi trường sống bình an, thoải mái, an toàn trong phạm vi Tòa nhà và mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ trong quá trình xây dựng cộng đồng dân cư ngày càng phát triển, văn minh.

Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng BQL qua:

* Hotline: 0901.890.567 (Lô G)/Email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn.

* Trường hợp cần phản ánh các sự việc cấp bách Cư dân liên hệ trực tiếp Số điện thoại: 0901.668.775 (Ông Huỳnh Hữu Phương – Trưởng BQT) để được tiếp nhận, giải đáp kịp thời.

Trân trọng cảm ơn và kính chào!

10. TB BQT V.V TIẾP TỤC MỜI CƯ DÂN THAM GIA ĐỒNG HÀNH, KIỂM TRA, GIÁM SÁT CÁC HOẠT ĐỘNG VẬN HÀNH TẠI TÒA NHÀ

Gọi điện thoại
0901.890.567
Chat Zalo