Kính gửi Quý Cư Dân, / Dear Valued Residents,
Để đảm bảo công tác vận hành và nâng cao chất lượng dịch vụ tại tòa nhà, Ban Quản Lý Tòa Nhà Sunrise Riverside Lô G (BQLTN) xin gửi đến Quý Cư dân công tác kiểm tra chất lượng sóng di động Mobifone tại tòa nhà như sau:/ To support the management works and to improve service quality at the building, the Management Office (MO) would like to inform to all Valued Residents about the Mobifone signal strength testing schedule at the building as follows:
Thời gian: Từ 8h30 đến 17h00 ngày 13/04/2023./
Time: From 8:30 AM to 5:00 PM on April 13rd,2023.
Vị trí kiểm tra sóng: Khu vực sảnh, tầng hầm và hành lang một số tầng./ Testing area: Lobby area, basement area and corridors.
Trong quá trình kiểm tra sẽ phát sinh một số vị trí căn hộ cần kiểm tra sóng. BQLTN sẽ gọi điện thông báo trước đến cư dân (nếu có phát sinh). Mong Quý Cư dân hỗ trợ cho nhân viên hoàn thành nhiệm vụ được giao./ During the testing work, there will be some apartment locations that need to be checked. The MO will inform with the apartment about the work (if any).
BQLTN xin cảm ơn lưu tâm từ Quý Cư dân./ Thank you for your corporation.
Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua :/ For further comments and feedback, please contact the Management Office:
- Hotline : 0901 890 567 (Khu G) ./ Hotline: 0901 890 567 (lot G)
- Hoặc địa chỉ email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn/ .
Trân trọng và cảm ơn/ Thanks and Best Regards,
Đã Ký / Signed
Mr. Nguyễn Anh Minh – Property Manager
Văn Phòng Quản Lý Sunrise Riverside. / Sunrise Riverside Management Office.