Kính gửi Quý Cư Dân/ Dear Valued Residents,
Ban Quản Lý Tòa Nhà (BQLTN) xin thông báo đến Quý Cư dân về sự cố tràn nước tại hầm B1 nguyên nhân do phao an toàn bị hư đột xuất, sự cố gây phát sinh mùi hôi tại khu vực tầng hầm B1 và sảnh lễ tân tháp B./ The Management Office (M.O) would like to inform to all Valued Residents about the wastewater leaked problem caused by sudden failure of safety alarm at basment B1 that leads to bad smell at basement B1 and lobby tower B areas.
Bộ phận kỹ thuật và đội vệ sinh tòa nhà đã kịp thời xử lý sự cố trên. Đồng thời, BQTLN đã tăng cường chạy quạt hút, triển khai đánh sàn và rửa lại khu vực này sớm nhất để hạn chế mùi hôi./ The building technician has controled the problem. In order to deal with the bad smell in the basement area, the MO has increased the operation of exhaust fans and schedule a cleaning up plan for the area.
BQLTN chân thành xin lỗi Quý cư dân vì sự bất tiện này/ We would like to apologize for the inconvenience.
Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua :/ For further comments and feedback, please contact the Management Office:
- Hotline : 0901 890 567 (Khu G) ./ Hotline: 0901 890 567 (lot G)
- Hoặc địa chỉ email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn/ .
Trân trọng và cảm ơn/ Thanks and Best Regards,
Đã Ký/ Signed
Mr. Nguyễn Anh Minh – Property Manager
Văn Phòng Quản Lý Sunrise Riverside. / Sunrise Riverside Management Office.