114. THÔNG BÁO VỀ SỰ CỐ NẮP BỂ THIẾU KHÍ TẠI HẦM B1 THÁP B TÒA NHÀ SUNRISE RIVERSIDE LÔ G-NOTICE REGARDING AN INCIDENT WITH THE ANOXIC TANK COVER AT BASEMENT B1 TOWER B SUNRISE RIVERSIDE LOT G

Kính gửi Quý Cư Dân,

Ban Quản lý Tòa nhà (BQLTN) Sunrise Riverside Lô G xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành vì sự tin tưởng và đồng hành của Quý Cư dân trong suốt thời gian qua.

Liên quan đến sự cố xảy ra tại khu vực hầm B1 Tháp B vào tối ngày 17/08/2025, BQLTN xin thông tin như sau:

  1. Sự việc:
  • Hệ thống bơm thoát nước và quạt hút của khu xử lý nước thải gặp sự cố kỹ thuật bất ngờ, dẫn đến nắp bể thiếu khí tại hầm B1 – Tháp B bị bật khỏi vị trí.
  • Ngay khi phát hiện, nhân viên BQLTN đã khẩn trương di dời toàn bộ phương tiện tại khu vực ảnh hưởng ra các khu vực lân cận và xuống hầm B2 để đảm bảo an toàn.
  • Đồng thời, BQLTN tiến hành xử lý bằng nước sạch, thu dọn lượng nước tràn và khởi động hệ thống quạt hút nhằm giảm thiểu mùi khó chịu trong khu vực.
  1. Biện pháp khắc phục:
  • Các đơn vị xử lý: Công ty TNHH Kỹ thuật Môi trường D&P – nhà thầu vận hành hệ thống xử lý nước thải (XLNT), Chủ đầu tư Nova cùng Ban quản lý Tòa nhà phối hợp kiểm tra toàn bộ hệ thống.
  • Theo dõi 24/24 đến khi có báo cáo chính thức từ nhà thầu vận hành hệ thống XLNT đảm bảo hệ thống vận hành an toàn và ổn định trở lại.
  • Nhân sự các bộ phận: BQT, BQL, kỹ thuật, vệ sinh, bảo vệ đã tích cực phối hợp hỗ trợ nhà thầu xử lý sự cố suốt đêm nhằm đảm bảo tiến độ và an toàn hệ thống.
  • BQL tòa nhà đã báo cáo sự cố đến Chủ đầu tư Nova (lần 2) để có chỉ đạo và hình thức xử lý dứt điểm, ngăn ngừa tái diễn trong tương lai.

Bên cạnh đó, BQL gửi lời xin lỗi các Quý Cư dân về sự cố xảy ra. BQL rất mong nhận được sự cảm thông từ Quý Cư dân.

Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua:

Trân trọng cảm ơn.

———————————————————————————————————————————–

Dear Valued Residents,

The Management Office (MO) Sunrise Riverside Lot G would like to send respectful greetings and sincere thanks for the trust and companionship of our Residents during the past time.

The MO would like to inform you about the incident that occurred in Basement B1 – Tower B on the evening of August 17, 2025, as follows:

1. Incident Details

  • The wastewater treatment area experienced an unexpected technical failure in the drainage pump and exhaust fan system, which caused the cover of the anaerobic tank in Basement B1 – Tower B to be dislodged.
  • Upon detection, MO staff promptly relocated all vehicles in the affected area to adjacent zones and Basement B2 to ensure safety.
  • Simultaneously, the MO carried out cleaning with fresh water, removed the overflow, and activated the exhaust fan system to minimize unpleasant odors in the basement.

2. Remedial Actions

  • D&P Environmental Engineering Co., Ltd. (the wastewater treatment system operator), the Investor Nova, and the MO jointly inspected the entire system.
  • The system will be monitored 24/24 until an official report is issued by the operator to ensure safe and stable operation.
  • Staff from the BOC, the MO, technical, cleaning, and security teams worked closely with the contractor throughout the night to handle the issue promptly and safely.
  • The MO has reported this incident to the Investor Nova (for the second time) for further instruction and to implement permanent corrective measures to prevent recurrence in the future.

We sincerely apologize for any inconvenience this incident may have caused and thank you for your understanding and cooperation.

For further comments and feedback, please contact the Management Office via:

Thanks and Best Regards

 

Gọi điện thoại
0901.890.567
Chat Zalo