Kính gửi: Quý cư dân,
Ban Quản lý Tòa nhà (BQLTN) Sunrise Riverside Lô G xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý Cư dân vì sự tin tưởng, đồng hành trong suốt thời gian qua.
Ban quản lý xin trân trọng cảm ơn những phản ánh kịp thời từ cư dân về tình trạng nước yếu và có màu vàng trong những ngày qua. Chúng tôi xin được thông tin đến Quý cư dân: hiện hệ thống cấp nước đang được cách ly nhằm phục vụ công tác vệ sinh bể nước nhằm đảm bảo chất lượng nước sạch và an toàn lâu dài cho toàn khu.
Vì vậy, việc cấp nước trong giai đoạn này có thể bị ảnh hưởng, dẫn đến tình trạng nước yếu và đổi màu. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh và bổ sung nước đầy đủ vào các bể, nguồn nước sẽ trở lại bình thường ngay.
Chúng tôi thật lòng xin lỗi vì sự bất tiện này và rất mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ quý cư dân. Ban quản lý cam kết sẽ khẩn trương hoàn tất công việc trong thời gian sớm nhất để đảm bảo sinh hoạt ổn định trở lại.
Trân trọng cảm ơn và xin gửi lời xin lỗi chân thành đến quý cư dân.
Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua:
• Hotline: 0901 890 567 (Lô G)
• Email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn
Trân trọng cảm ơn.
(Đã ký)
Mr. Nguyễn Anh Minh – Property Manager
Văn Phòng Quản Lý Sunrise Riverside – Lô G. / Sunrise Riverside Management Office Lot G.
073.THÔNG BÁO V.V CÔNG TÁC VỆ SINH BỂ NƯỚC SINH HOẠT TẠI TÒA NHÀ SUNRISE RIVERSIDE LÔ G