Kính gửi Quý Cư Dân,
Để đảm bảo công tác vận hành và nâng cao chất lượng dịch vụ tại tòa nhà, Ban Quản Lý Tòa Nhà Sunrise Riverside Lô G (BQLTN) xin gửi đến Quý Cư dân công tác kiểm tra và cải tạo chất lượng sóng di động hầm B1 và B2 tại tòa nhà như sau:
Công việc | Thời gian | Khu vực thi công |
|
Từ 24/05/2024 – 25/05/2024 | Hầm B1 khu vực tháp A, B, C, D |
|
Ngày 27/05/2024 | Hầm B2 khu vực tháp A, B, C, D |
|
Ngày 28/05/2024 | Hầm B1 – Trục điện tháp C |
|
Toàn bộ hầm B1 và B2 |
BQLTN chân thành cám ơn sự lưu tâm của Quý Cư dân và xin lỗi vì sự bất tiện này.
Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua:
- Hotline : 0901 890 567 (Khu G)
- Địa chỉ email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn/
Trân trọng và cảm ơn.
……………………………………………………………………………
Dear Valued Residents,
To support the management works and to improve service quality at the building, the Management Office (MO) would like to inform to all Valued Residents about the inspection and renovation B1 and B2 basements mobile signal’s quality at the building as follows:
Works | Time | Working areas |
|
From 24/05/2024 to 25/05/2024 | B1 basement area block A, B, C, D |
|
27/05/2024 | B2 basement area block A, B, C, D |
|
28/05/2024 | B1 basement – Electric shaft of block C |
|
Entire B1 and B2 basements |
Thank you for your corporation and apologizes for the inconvenience.
For further comments and feedback, please contact the Management Office:
- Hotline: 0901 890 567 (Lot G)
- Email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn/
Thanks and Best Regards,
Đã ký/Signed.
Mr. Nguyễn Anh Minh – Property Manager
Văn Phòng Quản Lý Sunrise Riverside. / Sunrise Riverside Management Office.