039. THÔNG BÁO VỀ KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NĂM 2024 TẠI SUNRISE RIVERSIDE LÔ G-ANNOUNCEMENT REGARDING THE SERVICE QUALITY SURVEY OF 2024 AT SUNRISE RIVERSIDE LOT G

Kính gửi Quý Cư Dân,

Lời đầu tiên, Ban Quản lý Tòa nhà Sunrise Riverside Lô G (BQLTN) xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý Cư dân đã đồng hành và tin tưởng Chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Nhằm giúp chúng tôi cải thiện công tác quản lý tòa nhà và cung cấp dịch vụ tiện ích tốt hơn, hàng năm chúng tôi sẽ tiến hành thu thập ý kiến của Quý cư dân thông qua chương trình khảo sát. Chương trình khảo sát sẽ thành công nếu được sự hưởng ứng nhiệt tình của Quý cư dân. Do vậy, chúng tôi rất mong Quý cư dân dành ít thời gian cho chương trình khảo sát này và việc tham gia rất đơn giản như sau:

Cách 1: Quý cư dân có thể điền vào Phiếu khảo sát (chúng tôi sẽ gửi vào hòm thư) và gửi lại Phiếu cho Quầy Tiếp Tân của tòa nhà trước ngày 30/04/2024.

Cách 2: Điền trực tuyến qua đường link khảo sát hoặc quét mã QR để thực hiện. (chúng tôi sẽ gửi qua Email của Quý cư dân)

KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LẦN I NĂM 2024

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong nhận thêm các ý kiến đóng góp khác mà Quý cư dân cảm thấy cần thiết hoặc liên quan đến việc cải thiện các dịch vụ tại Sunrise Riverside Lô G.

Chân thành cảm ơn Quý cư dân đã dành thời gian hoàn tất việc khảo sát và chúng tôi rất trân trọng các phản hồi của Quý cư dân.

Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua:

Trân trọng cảm ơn.

———————————————————————————————————————–

Dear Valued Residents,                                                                                                           

The Management Office (MO) Sunrise Riverside Lot G would like to send respectful greetings and sincere thanks for the trust and companionship of our Residents during the past time.

In order to improve our building management and provide better utility services, we conduct an annual survey to collect the opinions of our residents. The success of this survey depends on the enthusiastic participation of our residents. Therefore, we hope that residents can spare some time to participate in this survey, and participation is very simple:

Option 1: Residents can fill out the survey form (which we will send to your mailbox) and return it to the Reception Desk of the building before April 30, 2024.

Option 2: Fill out the survey online via the provided survey link or scan the QR code to access it (which we will send to your email).

​​​​​​​THE SERVICE QUALITY SURVEY OF 2024

Furthermore, we also welcome any additional feedback that residents feel is necessary or relevant to improving the services at Sunrise Riverside Lot G.

For further comments and feedback, please contact the Management Office via:

Thanks and Best Regards,

Đã ký/Signed.

 Mr. Nguyễn Anh Minh – Property Manager

 Văn Phòng Quản Lý Sunrise Riverside – Lô G. / Sunrise Riverside Management Office Lot G.

039. TH_NG B_O V_ KH_O S_T CH_T L__NG D_CH V_ N_M 2024 – ANNOUNCEMENT REGARDING THE SERVICE QUALITY SURVEY OF 2024

Gọi điện thoại
0901.890.567
Chat Zalo