Kính gửi Quý Cư Dân,
Ban Quản lý Tòa nhà (BQLTN) Sunrise Riverside Lô G xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành vì sự tin tưởng và đồng hành của Quý Cư dân trong suốt thời gian qua.
Vừa qua BQLTN ghi nhận sự cố đột xuất của hệ thống Intercom xảy ra tại chung cư vào lúc 22:00 giờ ngày 22/03/2024. Sự cố này đã gây ra các cuộc gọi tự động tới căn hộ của Quý Cư dân.
Ngay sau khi phát hiện sự cố, BQLTN đã phối hợp với nhà thầu lắp đặt ngay lập tức can thiệp bằng cách tạm thời cách ly Intercom của 05 sảnh để kiểm tra và ngăn các cuộc gọi tự động.
Ngay trong sáng 23/03/2024, đã xác định được nguyên nhân gây ra do phần mềm của hệ thống Intercom bị lỗi đột xuất và đã được xử lý dứt điểm. Hệ thống đã hoạt động bình thường và sẽ được tiếp tục theo dõi. Quý cư dân vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi nếu phát hiện sự cố tương tự. BQLTN kính cập nhật đến Quý Cư dân thông tin mới nhất và chân thành xin lỗi về bất kỳ sự bất tiện nào mà sự cố này có thể đã gây ra. Rất mong nhận được sự thông hiểu của Quý Cư dân.
Mọi ý kiến đóng góp, Quý Cư dân vui lòng liên hệ đến Văn phòng Ban quản lý qua:
- Hotline: 0901 890 567 (Lô G); hoặc
- Địa chỉ email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn.
Trân trọng cảm ơn.
———————————————————————————————————————–
Dear Valued Residents,
The Management Office (MO) Sunrise Riverside Lot G would like to send respectful greetings and sincere thanks for the trust and companionship of our Residents during the past time.
Recently, The MO has noted a sudden malfunction of the Intercom system at the apartment building at 10:00 PM on March 22, 2024. This incident resulted in automatic calls being made to residents’ apartments.
Immediately upon discovering the issue, the MO collaborated with the installation contractor to intervene by temporarily isolating the Intercom system in 05 lobbies to assess and prevent further automatic calls.
By the morning of March 23, 2024, the root cause was identified as a sudden software malfunction of the Intercom system, which has since been rectified. The system is now operating normally and will continue to be monitored. Residents are kindly requested to promptly report any similar incidents to us. The MO would like to provide this latest update to residents and sincerely apologize for any inconvenience this incident may have caused.
For further comments and feedback, please get in touch with the Management Office via:
- Hotline: 0901 890 567 (Lô G); or
- Email: Sunriseriverside-MO@savills.com.vn.
Thanks and Best Regards,
Đã ký/Signed.
Mr. Nguyễn Anh Minh – Property Manager
Văn Phòng Quản Lý Sunrise Riverside – Lô G. / Sunrise Riverside Management Office Lot G